શનિવાર, 18 સપ્ટેમ્બર, 2021

Ajit Kalaria @ 40




આજે અનેક Students ના ફોન આવ્યા, અનેક મિત્રોના ફોન આવ્યા અને બધા એ એક વાત કહી કે લખને આજે તો તારે લખવાનાનું જ છે. સર, તમે લખો જ ! અમને પ્રેરણા મળે છે. આજથી દસ – પંદર વર્ષ પહેલા ભણેલા વિદ્યાર્થીઓ પણ જ્યારે યાદ કરતાં હોય અને કહેતા હોય કે સર અમે તમને વાંચીએ જ છીએ ભલે comment નથી કરતાં ! પણ તમને વાંચવાની મજા આવે છે. અને, આખરે લખવા બેસી જ ગયો ! ચાલો, આજે મારા જ જન્મદિવસે એક અલગ જ અંદાજમાં મારી પોતાની જ કહાની! હા, હું મને જે રીતે જોઇ રહ્યો છું કે જે રીતે મુલવી રહ્યો છું એ જ શબ્દો......
==============
Yes, Ajit Kalaria @ 40
આજે 40માં વર્ષે શું છે મારી પાસે ? તો એક જ જવાબ છે કે મારો પોતાનો attitude છે. મારી પોતાની જે uniqueness છે એની સમજણ છે. મારી જીદ્દ છે અને મારા સપના છે. ફિનિક્સ પક્ષીની માફક રાખમાંથી બેઠા થઈ જઈ ફરીથી લડી લેવાની હિંમત પ્રતિક્ષણ રાખી છે અને છેલ્લા શ્વાસ સુધી રાખીશ. સમય સાથે Update થઈને રહેનારી અને મારા વિચારો સાથે સહમત થાય એવી પત્ની રાજશ્રી છે એનો ગર્વ છે, અને જ્યારે કંજને ખીલતો જોઉં છું ત્યારે મારા અને રાજશ્રીના nurturing પર પુરો ગર્વ લેતો હોઉં છું. આજે જ્યારે એ "I have a hero,I call him Dad !” એવું પ્રિન્ટ કરેલું ટી શર્ટ પહેરે અને મને હટકે બર્થ ડે wish કરે ત્યારે જે ગર્વ અનુભવું છું એ શબ્દાતીત હોય છે.
હા, હું મારા પોતાના એક Instinct સાથે જીવું છું. હું એને મારું killer Instinct કહીશ! હા, એ killer Instinct કદાચ મને ક્યાંક ગાંગુલીએ જે લોર્ડઝમાં ટી શર્ટ કાઢીને લહેરાવીને બતાવ્યું હતું,એના જેવું જ લાગે છે તો ક્યાંક આખેટના એ શૅમલ જેવું લાગે છે. ક્યાંક એ મને યુદ્ધ મોરચે લડતા સૈનિક જેવું લાગે છે તો ક્યાંક એ મને સતત સર્જનશીલતા સાથે ઉગતાં સમણા જેવું લાગે છે.
મારા આ Instinctની સાથે સાથે હું હર હંમેશ જીવનને એક પ્રયોગશાળા ગણી સતત કંઇકને કંઇક નવું કરતો જ રહ્યો છું. પછી ભલે ને એ કોઇપણ ક્ષેત્ર હોય! ભલે ને એ એક સામાન્ય પ્રયોગ સાબિત થાય. સફળતાનો એક નશો જોયો છે. પણ જીદ્દ માટે ખપી જવાની હંમેશા તૈયારી રાખી છે. તો બીજા છેડે હારના બોજને ખમી લેવાની પુરી ત્રેવડ પ્રતિક્ષણ રાખી છે. જ્યાં પણ ગયો છું ત્યાં અઢળક મિત્રો બન્યા છે અને ચાહકો પણ એટલા જ બન્યા છે. સાથે સાથે નફરત કરનારા દુશ્મનો પણ પેદા કર્યા જ છે. એમની સાથે દુશ્મનાવટ એક અલગ જ મિજાજથી નિભાવતો રહ્યો છું અને મરતે-દમ-તક નિભાવતો રહીશ.એ જ મારો મિજાજ છે. ધૂમાડાની જેમ હવામાં ઓગળી જવું મને ગમશે પણ રાખ થઈને વેરાઈ જવું એ મારી ફિતરત નથી.
જીવનમાં અનેક નામી અનામી વ્યક્તિઓને મળ્યો છું અને મજાના સંબંધોના સરોવર રચ્યા છે. દરેકની સાથે કોઇપણ મુદ્દા પર ખૂલીને ચર્ચાઓ કરી છે. અને સામેવાળાના માનસપટ્ટ પર એક અલગ જ ઇમ્પ્રેશન છોડી છે. જેને પ્રેમ કર્યો છે એને પુરી વફાદારી અને પૂર્ણ સમર્પણ સાથે કર્યો છે. બાકી જેણે ઈમાન પર ઘા કર્યો છે એને કદી માફ નથી જ કરતો એને હું કાયમનો શત્રુ ગણું છું અને એ bastard ની સામે જોતો જ નથી ! આવા એકાદ- બે નહીં અનેક bastards ને જીવનભર ભૂલી જવાની ખુમારી રગેરગમાં રાખી છે. અને આવા અનેક bastards ને જીવનમાંથી દૂર કર્યા જ છે અને હજુ જીવનભર એ જ મિજાજ ચાલુ જ રહેશે! આ મિજાજ નહીં જ છોડું ! સ્માર્ટનેશથી સામેવાળાને મૂર્ખ સમજનાર કપટીને પણ હું હંમેશા આ જ મિજાજથી દૂર રાખું છું.
જીવનમાં અનેક આઘાતો જોયા છે અને ખમ્યા છે. અનેક આશ્ચર્યોમાંથી પસાર પણ થયો છું. આ બધું જ જાણે સાક્ષીભાવે જોયું છે અને હજુ પણ જોતો રહીશ-ખમતો રહીશ અને ઘડાતો રહીશ. એને જ હું સાચું ઘડતર ગણું છું. એને જ હું અનુભવોનું ભાથું ગણું છું. સંઘર્ષ માટે હું પ્રતિક્ષણ તૈયાર રહું છું. તો બીજી બાજુ મારા પૅશનને જીવતું રાખવા હું કંઇપણ જતું કરવા પ્રતિક્ષણ તૈયાર જ રહું છું. ગમતી કોઇપણ ચીજને પોતિકી કરી લઉં છું બાકી તો ન ગમતા માણસોને જીવનમાંથી કાઢી નાખતા ક્ષણનોય વિલંબ કરતો નથી. સ્કૂલમાં ભણતો ત્યારે, કૉલેજમાં આવ્યો ત્યારે, શિક્ષક બન્યો ત્યારે અને બિઝનેસમેન બન્યો ત્યારે પણ જીદ્દ તો એની એ જ છે કે “કંઇક કરી જવા માટે- કંઇક સાબિત કરી જવા માટે જ જન્મ લીધો છે.” બાકી એટલું ચોક્ક્સ કહીશ કે અત્યારના દિવસો તો માત્ર પ્રયોગશાળાના પ્રયોગ સમાન છે. જેમાંથી હું પસાર થઇ રહ્યો છું કે ઘડાઇ રહ્યો છું કે આકાર પામી રહ્યો છું. હા, હું કેટલેક અંશે કેટલીક બાબતોમાં ઈગોઇસ્ટીક છું કારણ કે હું મારા ઈમાનને વહેંચીને કોઇ compromise કરતો નથી એટલે એ તો રહેવાનું જ! ખુદ્દારી અને ખમીરી સાથે ફના થઈ જનારો માણસ છું એટલે એ તો રહેશે જ !
આસ્તિકતા સાથેની શ્રદ્ધાનો માણસ છું. પણ વેદિયાપણાથી ઉપર ઉઠેલો છું એ પાક્કુ છે. Updation એ મારો મિજાજ છે અને નવી પેઢીનો સંગ એ મારું પ્રતિક્ષણ જીવાતું સમણું છું. આ બધાની વચ્ચે જીવનમૂલ્યોને સાચવ્યા છે અને જીવ્યા છે. હા, મને ખબર છે મારી નિખાલસતા-સરળતા અને સ્વભાવગત ઉદારતાનો અનેકે ફાયદો લીધો છે પણ મને મારા Ethics પરથી હટવું નથી ગમ્યું એટલે એ બન્યું છે એનો મને સહેજેય રંજ નથી ! બાકી કંઇક નવું creation અને નવો વિચાર વૈભવ એ જ મારી ફિતરત છે અને જીવનના અંત સુધી એ જ રહેશે.

=============

Happiest birthday to my life partner love partner... Love to enjoy the ups n downs of our life with your support.. on completion of your 40s.. I just pray to God to have a healthy n stable life.. just want to b with u on this day..I'm the luckiest to have u .. જોઈએ શું?.. બસ અનંત પ્રેમ.. નિરંતર પ્રેમ .. અને એ પ્રેમ નો પર્યાય એટલે અજિત.. I wish to celebrate your 80th birthday with u with same love n passion.. Have a fabulous day Aaajit❤️🥰🎂 Miss u so much.. lots of love..❤️ eagerly waiting to celebrate your post birthday..🍫😘
- Rajshree

=====================






ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો